Bị bảo là quá nhạy cảm...


Thôi, bonus quả này ở đây, sau vụ Johnnie Walker, hichic:
RED LABEL: Sự đậm đà mạnh mẽ
Jonnie Walker Red Label là loại whisky bán chạy nhất thế giới, ra đời năm 1909, là loại wishky truyền thống của Scotland có hương vị mạnh mẽ, ngon, ngọt và thoảng mùi khói từ sự pha trộn 35 loại whisky lại với nhau. Hương vị đậm đà và độc đáo của JWRL có nghĩa là cho dù bạn có pha nó với bất cứ thức uống nào khác, nó vẫn giữ được hương vị tuyệt hảo để bạn tận hưởng cùng bạn bè mỗi ngày.
Một cách thức tuyệt vời để thưởng thức JWRL: Để có 1 vị ngon tuyệt hảo, đậm đà và tươi mát, cho nhiều đá viên vào ly, rót vào 1 lượng vừa phải JWRL, pha thêm nước soda hương gừng (ginger ale) và trang trí ly rượu với 1 lát chanh.

GREEN LABEL: sự khám phá thú vị
JWGL là bí quyết được giữ gìn kĩ nhất của JW, được tạo ra bằng cách pha chế một cách chuyên nghiệp 12 loại whisky mạch nha có chất lượng vượt trội để tạo ra 1 hương vị mạch nha đích thực, với chiều sâu và sự tinh tế cao. Đây là loại whisky dành cho các bữa tiệc và lễ hội ngoài trời. Nó phảng phất hương vị của rừng, của biển và của hoa quả. Hương vị đậm đà, nồng quyện với nhau trong khi vẫn giữ được đặc tính của riêng chúng.

Thưởng thức: Cho 1 hoặc 2 viên đá vào ly và rót vào 1 lượng vừa phải JWGL. Lắc xoay nhẹ ly để hương vị toả ra.

GOLD LABEL: sự đam mê sang trọng
JWGL đã được miêu tả là "mật ngọt quyến rũ", và quả thực như vậy. Với ngụm đầu tiên bạn sẽ biết ngay tại sao. Vẫn sử dụng công thưc pha chế nguyên gốc năm 1920, loại rượu whisky này có hương vị mịn màng, sang trọng và khêu gợi, với vị ngọt của mật và hương thơm nhẹ nhàng của trái cây, JWGL vốn bản thân nó đã là 1 sự quyến rũ.
Cách sang trọng để thưởng thức JWGL: ướp lạnh JWGL là 1 cách hay nhất để thưởng thức hương vị đầ quyến rũ của nó, điều này làm tăng thêm sự mượt mà, lan toả hương thơm của trái cây và vị ngọt của mật ong, tạo ra 1 hương vị ngon kì diệu, đậm đà, nhẹ nhàng và kéo dài. Có 1 bí mật nhỏ : hãy thưởng thức JWGL với chocolate, bạn sẽ ngạc nhiên. Đặt chai rượu vào tủ lạnh qua đêm và lý tưởng nhất là rót rượu vào những ly nhỏ đã được ướp lạnh.

BLUE LABEL: Loại quý hiếm nhất
JWBL là loại whisky Scotland cực kỳ sang trọng, được tạo nên từ những loại whisky hiếm và đắt tiền nhất trên thế giới, mỗi chai đều được đánh số riêng để phản ánh điều đó. Trong hàng triệu thùng rượu có sẵn, chỉ một số là tạo ra được những hương vị rất độc đáo cần thiết cho JWBL.
Thưởng thức: Các loại whisky có trong JWBL là những loại whisky hiếm và nên được thưởng thức với nồng độ cao nhất, và vì vậy, cách tốt nhất để tận hưởng JWBL là thưởng thức nó nguyên chất với 1 ly nước suối có đá riêng, uống nước lạnh sẽ làm mát miệng và để cho 1 chút nước kết hợp với rượu whisky sẽ làm toả ra những hương vị đậm đà ở mức độ cao nhất.

No comments: