Sen Nam Thanh

Xuân tỉnh tỉnh mà hôm nay cũng ngất ngây vì được khen nhìu wá, từ sáng tới tối. "Hôm nay em...quá", "Chị ơi, sao chị ... thế, em thấy chị quen lắm, à, đúng rồi, chị hay tới Sen HT" hichic, iem làm chị ngượng wá, đâu phải mình chị ngồi đây cơ chứ. Lại còn cả một người mà chả nghĩ bao giờ thèm để ý chứ đừng nói đến mở miệng khen, thế mà cũng, hichic. Sen NT (84B Nguyen Du) là NH mới mở, cùng trong một chuỗi của Sen, nhưng cao cấp hơn, thêm vài món đắt tiền hơn như baba và tôm hùm, nhưng chả ngon, ăn baba phải ra Dân tộc quán - AC hoặc Nam Long - ĐBP, tôm hùm thí chí ít cũng Biển Nhớ (2B Trang Thi). Không gian Sen NT hơi nặng tí vì màu đỏ của tường và rèm cửa, làm mình cảm giác giống giống Bobby Chinn (1 Ba Trieu), mà mình thì thích cái gì THOÁNG THOÁNG. Nhưng đồ ăn được bài trí rất đẹp mắt, khu đồ nướng tách biệt.
Gặp người cũ của CGH, về đây làm trợ lý cho bếp trưởng, trưa cũng gặp 1 người cũ nữa ở sân bay, giờ sang Hilton rồi, ngày xưa chưa thấy mặt đã tươi cười "Xuân à", giờ mặt lạnh, hay ngại, hay mặt mình cũng lạnh nhỉ, wow, chắc thế.
Ngồi ML350 về, đến YW vip thía mà còn trầm trồ, tấm tắc vì con xe ngon quá. Mình thì bt, vì ngồi taxi hay scooter còn thoải mái hơn nhìu, đỡ phải trả lời vài câu hỏi khách sáo kinh người.
Thui nhảm nhìu quá, stop hia.

No comments: