Ngày cuối cùng của năm 2008!

Website counter
Sáng. Cái điện thoại. Hơi chạnh lòng. Nhưng thôi. Vì hiểu...
Sáng. Msg phản hồi "Anh gửi lộn số rồi anh ạ", Ừa, lộn thật, và thế thì mới biết là người ta không còn lưu số của mình trong máy nữa. Cũng phải thôi, mình có nhớ tới họ đâu. Lạnh.
Sáng. Quạc một người qua điện thoại khi họ đang gọi và quan tâm tới mình. Thấy mình thật lạ. Muốn gọi lại để xin lỗi, nhưng thôi... Ngày cuối cùng của năm...
Một năm trôi qua. Không làm được gì nhiều. Mọi thứ diễn tiến suôn sẻ. Biết mình cần học chữ NHẪN, từ LẮNG NGHE và TUÂN THỦ...
Ước mong một Năm Mới đến, mọi sự diễn ra như nó vốn thế. Đơn giản vậy thôi. Thế là vui lắm rồi.
Ấm lòng khi biết mình vẫn có nhiều người để quan tâm, để chia sẻ, để gửi và nhận msg, để vô tình thấy món đồ hợp ý là mua tặng, và để lớn tiếng khi cơn hâm nổi lên... Thế là hạnh phúc lắm rồi...
Happy New Year to all, my dear!

4 comments:

Anonymous said...

Dieu chay nuoc...

Khong Minh Hang's blog said...

Bộ này đẹp. Đỡ hẳn Quảng Ninh đi. Thế đã phân biệt được Đỗ Trung Quốc và Đỗ Hồng Quân chưa? Chắc chưa đâu nhỉ? :D xxx

Anonymous said...

Chưa chị ạ, Em ngu vụ này lắm. Mà sao giọng chị sặc mùi ghen tức thế? "Huyết áp chị lên đến 190/140 chưa?" (Nguyên văn của Vòi còi đấy, há há)

Anonymous said...

Nhin ngon phet. Giong nguoi mau dao de.