Cài lại WIN

Đã tính ngủ rồi. Voi còi hâm đơ mời ra ngồi thử máy, vừa cài lại Win mà, nhanh như điện giật. Thế là lướt web tí. Ờ, rồi lại type tí. Cứ type là hâm đấy, biết vậy mà vẫn type...

Đã cân bằng trở lại. Hôm nay thoải mái hơn rất nhiều. Em ở xa cả ngàn cây số lại vỗ về, an ủi được tôi. Những người ở gần, mấy ngày qua không dám ho he tiếng nào. Một số vô tình trở thành nạn nhân qua điện thoại, vì những cuộc gọi không đúng lúc, với tôi. Tôi thấy có lỗi quá. Mà chả có lý do nào để nói tôi xin lỗi mọi người. Vô duyên quá. Ai bắt tôi thành ra như thế ... Tôi ơi...
Ừ, cứ cho là hôm nay tôi được cài lại WIN đi, nhỉ. Ngủ thôi.
Mai tôi sẽ đón chào ngày mới bằng áo hoa nhí xanh blue, quần trắng, bóng mắt xanh và chiếc nhẫn đính đá cùng tông. Đơn giản thế thôi... Lại tươi mà, vẫn tươi mà. Have a good nite nhé, my friend!

1 comment:

Anonymous said...

Hoan ho cho...chuc chi mot ngay moi vui!