Ngày hâm

Dinner. Xong. Khách. Lại áo mới. Chàng đẹp trai nên thay áo cũng dễ. Áo nào cũng như MÍT cả. Mình mà là đàn ông thì 40 mới thèm lấy vợ, kiếm đâu đứa nối dõi làm vốn rồi yêu cho sướng, tội gì. Đẹp trai, cao ráo, tán em nào chả đổ. Cưới vội rồi chẳng may lạc vào rừng vớ vẩn thành cáo, hổ, thợ săn hay vô phúc lại là thỏ thì tiêu đời... Lắc 2 ly Amarula, 1 cho mình, một cho x nữ, x nam người khác care. Rôm rả quá, xp, m, cccn, mặt con bé nghệt ra vì toàn chủ đề hoặc là không quan tâm, hoặc là quá cũ, lấy cớ lên phòng...
Chiều. Thong dong dọc THĐ, chả phải hâm đơ hay rỗi rãi gì, đơn giản là còn ít thời gian trước một cuộc hẹn thì ngắm phố tí cho lòng nó tịnh, đến sớm cũng OK thôi nhưng mà không thích. Qua Cung Văn Hóa, vô tình thấy lấp ló sau lùm cây bên đường một cột biển xanh đề chữ "Quảng trường 1/5". Đúng là sống ở đất Thủ đô đến hơn chục năm, qua đoạn cắt này tới chả kém trăm lần, hôm nay mới biết there exits a square that name. Có ai biết trước em không? Có ai rở như em không? Hôm nay hâm quá! Hâm chả hiểu vì sao, viết rồi chả biết viết gì, dớ dẩn. Có nhiều thứ chả thể lý giải nổi.
Hôm qua. Tạt vào hiệu chụp cái ảnh thẻ. "Em có dáng người đẹp nhỉ... mà chụp cho em thích thật đấy, ngồi một cái là chụp được ngay, chả bù cho nhiều người chỉnh mãi, chỉnh mãi... Mà em biết không, chụp ảnh thẻ là khó nhất đấy..." Chỉ cười. Chị già rồi mà vẫn vui tính thật, vô tư quá đi, nghĩ thầm vậy thôi. Khoác áo, "Chị ơi thế sáng mai em lấy ảnh nhé", "Ừ, 15 phút lấy cũng được mà em!" Ờ, thì đợi tí vậy. Xong tập 1. Tập 2 được hoàn thành hôm nay rồi, vô tình lại gặp một thằng em "Em xong rồi chị ạ, em đang làm cho vợ em". Hic, thấy nó nói mà sướng, thèm phát chết. Nghe mình đặt vấn đề sau một cú call confirm, chị ấy mủm mỉm cười phát yêu, đúng là được nhờ, tiết kiệm không biết bao nhiêu thời gian (và tiền bạc nữa). Mai là xong phim. Hi vọng thế. Em mong chờ mùa thu... V đừng cười đểu em.
Lại hôm nay. Nhận một lời khen mà chắc là không có lời nào ấn tượng được hơn thế, hiểu là người ta nói thật lòng, nhưng cách dùng từ thì có một không hai (chắc anh theo đạo quá), em cười ngặt nghẽo, giữ cho mình em vui là đủ rồi. Vừa chat với MT, 5 phút thôi em nhỉ, thấy lòng nhẹ thế, ấm áp lạ. Cái gì cũng good? Ừ, good mà.
Trưa mai lại hải sản tưng bừng... ăn không vui bằng lên checklist đồ cần mua, mua ở đâu, mua bao nhiêu... Vui trước cho nó sướng. Lại tươi rồi! Thôi nhé, good nite!

2 comments:

Anonymous said...

Hom qua chi co gi can share?. Cai gi cung ...lo mo em chang hiu gi ca?. Nhung, tum lai cuoi cung moi thu deu good la ok roi chi nhi?.
Chi thu search ngeh bai hat " Khuc Thuy Du - Tuan Ngoc ca nhe".
Em rat thich bai nay, hy vong chi co the xa stress.
I wannt to say so much with you but I cannot and I don't know how can I say?.
So, Best wishes for you and your family and thanks so much for all which you give me specialy! Nice day!

Anonymous said...

Nope, nothing to share. Hâm hâm tí thôi, thỉnh thoảng thế mà... Never mention it madam. Có rì đâu. Kí Tình là chính, hichic...