Chẳng hiểu ra răng!!!

Thiếu bản lĩnh. Tí cái là nước mắt chảy ra. "Em hay nhỉ? Cứ thế là tuôn ra!!!" Còm-men ghê dễ sợ. Mà sao nhỉ? Toàn những vụ vô dziên lạ lùng (may mà cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, 3, 4 ngón gì đấy). Chả kiềm chế nổi...
Rảnh nhảm cuối tuần. Off khỏi công việc. Cho mình một khoảng thời gian thư giãn này. Nhẹ nhõm qúa... Chắc sắp nhận được quà. Lâu lâu có quà cũng hay. Quà ưng ý thì sướng không bàn phím nào tả xiết rồi; không thì lòng vẫn ấm vì được quan tâm mà. Ước gì ngày nào cũng được nhận quà nhỉ?
Hôm qua có người gửi cho 1 file PP tiếng Pháp từ sáng sớm. Ớ!!! Đại ý khuyên con người ta nên sống, hưởng thụ ngay và luôn ("NGAY và LUÔN là 2 chị em", đấy là đồng nghiệp tớ hay đế thế khi tớ giao nhiệm vụ, hĩ hĩ). Ví như nên sức thứ nước hoa mình thích ngay chứ không cần đợi tới party, nên mặc bộ đồ mới luôn chứ không cần chờ tới dịp nào đó... Ờ thì mình cũng biết điều này rồi. Quan điểm sống của mình mà lị, hà hà.
Rảnh nên nhảm hơi nhiều. Ayza... Thôi nhỉ???

1 comment:

Anonymous said...

Chi viet ve ai the?, em nao the chi?, hiii......