Giải Mai Vàng

Í, nhân tiện đồng nghiệp hỏi "Hôm qua có ai xem giải Mai Vàng không?" Híc, em đang buồn em đi lang thang. Cho em comment vài phát. Em thì không xem giải Mai Vàng hàng năm. Tối qua em chỉ vô tình cầm cái remote control, chẳng may có xượt qua thì em xem chơi thoai.
By the way, em không biết chất lượng giải này ló thế lào, nhưng có vẻ người được bình chọn lên nhận cúp vui lắm, xúc động lắm. Cúp là bông Mai, chắc bằng đồng chứ chả phải bằng vàng, à người tham dự với khán giả mỗi anh một nhành Mai cắm túi, trông được phết. Chị Quỳnh Hương rạo lày lên cân quá, già dữ, không thanh thoát như hồi đầu năm mình làm việc cùng. Mí lĩnh vực kịch cọt, cải lương cải lủng là em không có quan tâm, nên em không biết, dưng mà để em "An" trong "Nụ Hôn thần chết" được là Diễn viên nữ... thì em pó tay. Phim dở như chưa bao giờ dở, diễn có rì xuất sắc đâu nhỉ, nội dung chán òm, thế mà cũng Cánh diều Bạc năm 2008. Em chả hiểu gu thẩm mỹ phim thiên hạ mọc từ đâu ra, hay là của em nó rở. Chắc em Thanh Hằng có nhiều FAN quá há. Mà em cũng ngu, thấy nó được PR kinh quá nên cũng trót xem tí tí. Em Hà Hồ xinh thế, em Thúy thì lúc nào nói cũng hay, sâu sắc, gẫy gọn, không hổ danh hoa hậu với nại sinh viên ĐH Rờ M Ít Thôi, em Vũ Thu Phương chải kiểu tóc như dở hơi. Jonny với Vân mặc như điên, quên bố nó là sản phẩm của nhà tạo mẫu lào rồi. Hic phát nữa. Em Phi Thanh Vân đã vổ rồi thì cứ kệ nó đi, quặm quặm cái môi trên làm rì cho bà con thêm chú ý, giọng nói có một không hai, thế mà cũng MC cho Con đường thời trang trên kênh Style, chắc rân MC chạy hết rồi... Thôi, em lượn đây, nhỡ bọn nó nhảy vào ném đá thì khổ, chả rại. Bonus phát này:
Kết quả Mai Vàng lần thứ 14 năm 2008:

- Chương trình truyền hình: Vượt lên chính mình
- Người dẫn chương trình: Quyền Linh
- Nhà thiết kế thời trang: Võ Việt Chung

- Đạo diễn phim điện ảnh - truyền hình: Vũ Ngọc Đãng
- Nam diễn viên phim điện ảnh - truyền hình: Việt Anh
- Nữ diễn viên phim điện ảnh - truyền hình: Thanh Hằng
- Đạo diễn sân khấu: Lê Thụy
- Diễn viên hài: Mạnh Tràng

- Nam nghệ sĩ cải lương: NSƯT Minh Vương
- Nữ nghệ sĩ cải lương: NSƯT Lệ Thủy
- Nam diễn viên kịch nói: Hòa Hiệp
- Nữ diễn viên kịch nói: Tuyết Thu

- Nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận
- Đạo diễn ca nhạc: Huỳnh Phúc Điền
- Nhóm hát: Năm Dòng Kẻ
- Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca: Cẩm Ly
- Nam ca sĩ nhạc nhẹ: Đàm Vĩnh Hưng
- Nữ ca sĩ nhạc nhẹ: Mỹ Tâm

Anh Chung được bố trí lên trao rải, rồi cầm luôn chả phải trao, hic. Em Tâm chắc ngán kết quả mí năm trước, năm ni đek thèm tới dự à nghen, ấy là tớ cứ đoán mò mấy chiện hậu trường thế.

3 comments:

Anonymous said...

hahaha doc bai chi viet em thay teu teu hii....

Anonymous said...

O, cai giai nay dien ra khi nao vay ma tui khong duoc xem nhi? Hay luc do tui dang o Nha Trang????

Anonymous said...

Nẫu, mẹ cháu cứ khoe khéo, THTT thì ở đâu chả xem được, cứ rì NT với chả HN, khẹc khẹc. Nhà đấy ăn chơi chả ngại mưa rơi nhỉ, thièm wá...