Số điện thoại

Cảnh 1: Trong phòng khám, vừa http://matcuoi.com xong cho một nữ bệnh nhân dân xứ Quảng:
Bác sĩ nói với cô gái: Cô cho tôi điện thoại để khi nào có kết quả khám sức khoẻ sẽ gọi điện báo cô hay.
Cô gái trả lời: Dợ, hai ba bửa tém một bửa!
Bác sĩ lắc đầu: Không! Chuyện tắm rửa của cô thì tôi không cần biết. Số điện thoại của cô á!
Cô gái trả lời: Dợ, hai ba bửa tém một bửa!
Bác sĩ lắc đầu mạnh hơn: Cô tắm mỗi ngày 2, 3 bận hay là 2, 3 tuần cô tắm một lần thì tôi không cần biết... Số điện thoại của cô kìa...
Cô gái tức tối: Dợ! Em đẻ nó số của em lừa hai ba bửa tém một bửa (237 817)
Cảnh 2: Vài ngày sau, cũng trong phòng mạch:
Bác sĩ hỏi nữ bệnh nhân tái khám: Tại seo tui kiu cho cô wài hỏng được? Cô đổi số điện thọai rồi sao?
Cô gái: Dợ, em đã đủi gùi. Bi giờ là năm séo bửa, không tém, không tém! (567 08 08)
Bác sĩ: Chời đét !!!
Cảnh 3: Bác sĩ: Vẫn ko gọi đc, thế là thế nào http://matcuoi.com?
Cô gái: Dợ, tại thèng chồn em nớ kiu đổi. Bác sĩ thông cẻm, lèn nì là lèn cuối: tém chín bửa một năm không tắm (897 15 08).
Bác sĩ: Ẹc! 1 năm không tắm thì cô đi ra dùm tui!

No comments: