"Những" năm 2008!

Những ngày đáng nhớ của năm: 7 Jan, 27 Feb, 27 Mar, 16 Apr, 22 May, 26 May, 3 Jun, 12 Jun, 28 Jun, 30 Jun, 15 Jul, 2 Aug, 8 Aug, 19 Aug, 23 Aug, 3 Sep, 9 Sep, 10 Sep, 13 Sep, 14 Sep, 15 Oct, 22 Oct, 13 Dec, 19 Dec.
Người bạn của năm: TAH. Hoa không phải là bạn thân của tôi, nhưng lại là người dành cho tôi thời gian đúng lúc tôi cần nhất, cho tôi lời khuyên đúng đắn lúc tôi mong nhất. Từ những ngày tháng 8 ấy đến nay, bạn chỉ dành cho tôi vài lời chào ngắn ngủi vì bận bịu với các dự án, hết thầu nọ tới thầu kia, giờ thì lặn tiếp một hơi với tour xuyên Việt. Muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất tới bạn Hoa của tôi.
Nước hoa của năm: Be Delicious
Mỹ phẩm của năm: M.A.C sheerstone shimmer blush (Changi airport), M.A.C trip 6 warm eyes (MBK Bangkok).
Đôi giày của năm: hở mũi, 7cm, vẩy ánh bạc, mua ở Hàng Cân, là kết quả của một chiều T7 sở lượn khắp phố cổ cùng bác Phương và em Ngọc. Không biết bao giờ tìm được đôi thứ 2 như thế. Vừa đi vừa sợ nó hỏng, thật rất là ...
Shopping malls của năm: Parkson Hùng Vương Q5, Lucky Plaza Q1 (HCM)
Lần duy nhất mua sổ xố trong năm
: HCM, 28 Jun, không trúng giải nào...
Cafe của năm: Du Miên, Rita, Đắng, 23/F Sheraton (HCM)
Buffet của năm: Caravelle & Legend Hotels (HCM)
Bữa sáng của năm: Một T7, My Way 17T3, w 4 đồng nghiệp, hoàn toàn thư giãn và thoải mái, 1 bún cá + 1 bún bò + 1 nước dứa + 1 trà (lại rất là...), về vp sau 9am mà không phải nộp quỹ 33. Chắc khó có lần thứ 2.
Sự kiện yêu thích của năm: VOA7; vì tâm huyết, vì người hợp tác, vì tinh thần đồng đội, vì những lời khen ngợi, vì khả năng bao quát và quan tâm tới từng tiểu tiết, vì sự thành công; đương nhiên, không cái gì hoàn hảo hết. Tự thưởng cho mình một ...
Nhân vật của năm: No
Messages ghét nhất của năm: Vịt, ăn chưa? Vịt, ngủ chưa? Vịt, dậy chưa? Vịt, về chưa? Vịt, đâu rồi? ... Ốm
Messages thích nhất của năm: hà hà...
Đứa bạn tệ nhất của năm: Là đứa đem hết anh này anh nọ lên bàn cân, hỏi mình xem anh nào NẶNG hơn. Quá buồn vì trót kết thân với đứa thực rụng như thế, lượn đi cho ông bô bà bô được nhờ, hờ hờ. Happy nhé bà TS tương lai...

2 comments:

Khong Minh Hang's blog said...

Không có ta là con bạn nổi bật của năm à?????

XP said...

Ờ, còn nhiều "những" lém, chị cứ chờ đấy, hé hé...